Monday, November 20, 2017

Hội Ngộ SVSQ KQ Liên Khóa 72-73 tại Houston, năm 2018

Các Bạn trong BTC Hội Ngộ SVSQ KQ Liên Khóa 72-73 tại Houston, năm 2018 thân mến,


Thật vui mừng, hứng khởi, thích thú khi đọc Thông Báo Số 1 của Các Bạn,



Gần nửa thế kỷ, mà Tình Bạn, Tình Đồng Đội của chúng ta vẫn không phai nhòa! (Lại còn có vẻ càng ngày càng đậm đà thêm nữa chứ!)


Người ta nói: “Trẻ tìm tình, già tìm bạn!” Anh Em chúng ta thật may mắn, cứ 2 năm lại có cơ hội gặp nhau một lần, đây là miềm an ủi rất lớn của những….”Người Lính già, xa quê hương!” Quý lắm! Chẳng có gì mua được tấm chân tình này cả. Đi đâu mà kiếm!



Nhất là những người Bạn, cùng có một kỷ niệm thời trai trẻ với nhau khi quê hương trong thời chinh chiến.

Tình Bạn là đóa Hồng không gai, luôn tỏa mùi hương, đậm đà, nhưng an toàn, thấm thía! Món quà quý báu này, không phải ai Trời cũng cho đâu.



Hồi Hải (phè) tổ chức tại San Jose, rất nhiều hội đoàn Quân Đội, nhiều quân binh chủng trong vùng, rất “ghen” với những cuộc Hội Ngộ truyền thống Liên Khóa của chúng ta thực hiện liên tục, bền bỉ. Đúng nghĩa “Không Quân, không bỏ anh em, không bỏ bạn bè.” 42 năm qua, vẫn chứng minh bằng việc làm! không nói suông. Cảm tạ tất cả các Bạn trong BTC và Phu Nhân trong công tác khó khăn, nhiêu khê này.



Xin được nhắn nhủ trong bổn phận góp thêm xăng với các Bạn:



- Trong thông báo số 2, xin các bạn cho địa chỉ liên lạc, để Hải phè có nơi gởi tấm chi phiếu 1 ngàn đô yểm trợ như đã hứa. 


- Xin nhắc lại, về đặc san Hội Ngộ Kỳ 7, Hải rất vui sướng yểm trợ toàn bộ chi phí in ấn đặc san, (khoảng 3 ngàn đô) như các cuộc Hội Ngộ vừa qua.



Hy vọng chút đóng góp của Hải, giúp Các Bạn trong BTC lên chút tinh thần làm việc hăng say hơn.


Thân chúc thành công, nhìn qua chương trình, thì đây đúng là cuộc Hội Ngộ…nhớ đời!  Bạn nào không tham gia, thì... kiếp sau vẫn còn hối hận! (Hu!Hu!)  Nhớ sửa soạn ghi danh ngay!  Lẹ dzùm!  Lẹ dzùm!  Để BTC yên tâm. 



Chúc các Bạn trong BTC và Gia Đình an vui, sức khỏe, hạnh phúc và thành công nhé. 


Tình thân, Hải phè.


Inline image 3
2017-11-19 6:52 GMT-08:00 SANG VUONG <sangv73a@yahoo.com>:

Live well, laugh often, love much!

TIN HỌP MẶT




Thông báo số 1
Các bạn SVSQKQ LK72-73 thân mến,
Hơn 43 năm qua, đàn chim non đã rời tổ ấm tung bay khắp bốn phương trời tìm cuộc sống mới, lúc nào cũng mang theo những kỷ niệm vui buồn của những ngày chung sống ở quân trường. Khởi đầu là trại tạm trú ở Tân Sơn Nhất, đến TTHLKQ Nha Trang qua các trại Ngân Hà, Phi Dũng, Thùy Dương, Hoàng Yến, Thiên Nga. Rồi vượt qua các lớp Anh ngữ ở các trường Sinh Ngữ Quân Đội, trường Anh Ngữ, Lackland AFB; để đến các lớp bay ở trường Phi Hành Nha Trang, Phan Rang, căn cứ Biên Hoà, Cần Thơ, Đà Nẵng, Medina AFB, Shepard AFB, Webb AFB, hoặc Fort Rucker. Cuối cùng là các lớp Điều Chỉnh Sĩ Quan. Biết bao nhiêu kỷ niệm đã in sâu trong tâm tư, chực tuôn trào mỗi khi nhắc đến tên các trại và trường mà mình quen thuộc. 
Chúng tôi, một nhóm SVSQKQ Houston, được hân hạnh tổ chức buổi hội ngộ LK72-73, và sẽ cố gắng làm gợi lại những hình ảnh, kỷ niệm của một thời làm SVSQ qua hai đêm Tiền Phi và Hội Ngộ. Ước mong các bạn SVSQ, niên trưởng, cán bộ quân trường và thân hữu sẽ tham dự đông đảo để chúng ta cùng nhau hàn huyên tâm sự và ôn lại những kỷ niệm đẹp qua buổi họp mặt với chủ đề “Một Thời Để Nhớ” Chương trình hội ngộ SVSQKQ LK72-73 như sau:

1. Ngày 26 tháng 10 năm 2018a.Viếng thăm Trung Tâm NASA (9:00AM-2:00PM) 
· Pick up at Hotel Marriot West Chase at 8:30AM
b. 
Tiền Phi (5:00PM-12:00AM)· Nhà hàng Kim Sơn
10603 Bellaire Blvd, Houston, TX 77072
Điện thoại: (281)-598-1777

2. Ngày 27 tháng 10 năm 2018
Hội ngộ (5:00PM -12:00AM) 
· Houston Marriot West Chase
2900 Briarpark Dr, Houston, TX 77042
Điện thoại: (713)-978-7400 
· Nghi lễ với sự đóng góp của toán Hầu Quốc Quân Kỳ SVSQKQ LK72-73 Nam California
· Văn nghệ do ban nhạc CBC danh tiếng một thời ở Việt Nam với các ca sĩ Bích Loan, Marie Louise, Michelle và sự đóng góp đặc biệt của ca sĩ Hồ Hoàng Yến
3. Ngày 28 tháng 10 đến 03 tháng 11 năm 2018 
Caribbean Cruise
 7 ngày Khởi hành từ Galveston, TX và đi Roatan, Honduras; Maya, Mexico; 
Cosumel, Mexico
 trở về Galveston,TX 

Chi tiết ghi danh sẽ được thông báo trong thông tin kế tiếp.
 

Thân kính, 
Thay mặt ban tổ chức LK72-73 
KQ Phạm Ngọc Giao 72C

1 comment:

Kiet Nguyen said...
This comment has been removed by the author.