Sunday, December 13, 2015

KQ Trần Văn Hiệp

Kính Quý Huynh-Đệ,
Hôm nay là Lễ phủ cờ cho KQ Trần-văn-Hiệp, HT Hội KQ Georgia, dù ở xa, xin quý Huynh-Đệ để 1 phút mặc niệm và nguyện cầu hương linh KQ Trần-văn-Hiệp sớm siêu thoát nơi cõi Vĩnh-Hằng. Sinh thời KQ Hiệp đúng là người KQ Lý-Tưởng, lúc nào cũng vì mọi người, nhất là đối với anh em cùng Quân Chủng, Hiệp thương mến, giúp đỡ như người thân trong gia đình. Cá nhân tôi rất quý mến Hiệp, mỗi phi vụ lạc quyên cho anh em KQ, trong danh sách Mạnh-thường-Quân lúc nào tôi cũng nhận được check của Trần-văn-Hiệp.
Những giây phút cuối cùng trước khi ra đi, Hiệp cũng còn nghĩ đến anh em KQ và các chị Quả-Phụ, Hiệp đã trăn trối lại : Tất cả tiền phúng điếu, giao hết cho KQ Đỗ-kim-Bảng (cựu Trung-Phong, Đội Tuyển Túc-Cầu của Quân Chủng KQ) để KQ Bảng gởi hết về giúp những KQ và QP cần giúp ở VN, một trùng hợp ngẫu nhiên, KQ Bảng cũng cùng PĐ116 và là bạn thân của tôi, người nhận phân phối ở VN cũng là 1 N.T PĐ116. Thật vinh dự lớn lao cho PĐ 116.
Hiệp có trăn trối lại, cần gởi thêm cho KQ Thái-văn-Hợp, Hợp thường dùng tiền anh em giúp mình đi giúp những người khốn khó hơn Hợp, quả là trái tim nhân ái vô biên. Tiền gởi cho Hợp, thường thì Hợp nhờ người khác nhận và giữ dùm, tôi chỉ có thể cho số phone của Hợp : 84-936227006. Anh Khương và Bảng tùy nghi, chúc hai Thần-Ưng hoàn thành tốt phi vụ nầy.
Trân trọng,
KQ Lê-văn-Sùng PĐ116.

No comments: