Monday, May 5, 2014

Biên bản Bầu Cử Hội Trưởng và Ban Cố vấn & Giám sát Hội AHKQ Trung CA nhiệm kỳ 2014-2017

Giơ tay bầu 5 thành viên Ban Cố Vấn và Giám Sát

Phiếu bầu có đánh số thứ tự

 
Tân Hội Trưởng Bùi Đẹp

Theo biên bản Đại hội tu chính Nội Quy ngày 30-03-2014 cùng với 2 Thông báo số 1 và 2 của BTCBC, ngày  Bầu Cử Hội trưởng và Ban Cố vấn & Giám sát nhiệm kỳ 2014-2017 của Hội AHKQ Trung Cali đã được tổ chức vào lúc 2:00 chiều ngày thứ bảy 03-05-2014 tại Thư Viện Việt Nam, 10872 Westminter Ave #214 , Garden Grove, CA 92843 với sự hiện diện của 97 hội viên và 16 dự thính viên. Số 97 hội viên KQ được BTCBC phát “bảng Hội viên” dán trên ngực trái để dễ dàng nhận diện trong sinh hoạt.
Diễn tiến các sự kiện trong buổi bầu cử như sau:

Ban Giám Sát bầu cử : 
Cựu Tư lệnh Không Quân Đại Tá Nguyễn Xuân Vinh  và KQ Lê Đại Hiền

1- Lời nhắn nhủ của cựu Tư Lệnh Không Quân
Sau nghi thức khai mạc chào Quốc kỳ Việt Mỹ, phút mặc niệm và đồng ca KQ VNCH Hành khúc, BTCBC đề nghị anh em KQ hiện diện trong hội trường nên thể hiện tinh thần đoàn kết và tình đồng đội bằng cử chỉ thân thiện là nở một nụ cười, bắt tay những người bên cạnh, trước cũng như sau mình với  lời chúc thân tình. Sau đó, BTCBC kính mời NT Nguyễn Xuân Vinh, cựu Tư lệnh KQ, lên nói lời nhắc nhở các hội viên nên xử dụng lá phiếu trong tinh thần trách nhiệm và NT mong ước cuộc bầu cử thành công.

2- Ban Giám sát cuộc bầu cử
Khi các thành viên Ban TCBC vào vị trí, NT Nguyễn Văn Ức, Trưởng BTCBC, chào mừng Đại Hội và kính mời hai NT Nguyễn Xuân Vinh và Lê Đại Hiền lên bàn Giám sát. Ban TCBC thông qua điều lệ ứng cử, đề cử và bầu cử theo tinh thần bản Nội Quy KQ và Thông Báo số 1 và 2 của BTCBC,

3- Bầu cử chức vụ Hội trưởng.
02 ứng viên tình nguyện: KQ Trương Công Bình và KQ Bùi Đẹp, 
02 Ứng viên được đề cử: KQ Bùi Trí Dũng và KQ Phạm Hi Oánh.
Cả 04 ứng viên lần lượt tự giới thiệu về thân thế và thành tích của mình. Hai ứng viện được đề cử xin rút lui.  Chỉ còn 2 ứng viên tình nguyện. Đại hội tiến hành bầu kín với phiếu bầu do BTCBC in sẵn và bút chì được phân phối đến 97 Hội viên.
Kết quả: KQ Bùi Đẹp: 61 phiếu. KQ Trương Công Bình: 24 phiếu.
08 phiếu trắng và 02 phiếu bất hợp lệ.
4- Bầu cử 03 hay 05 hội viên vào Ban Cố vấn & Giám sát
04 ứng viên tình nguyện: Các KQ Phạm Hi Oánh, Bùi Trí Dũng, Trương Công Bình và Đặng Quỳnh.
08 ứng viên được đề cử: Các KQ Trần Việt Hưng, Nguyễn Văn Ức, Nhữ Văn Phúc, Võ Ý, Nguyễn Thị Hạnh Nhơn, Phạm Đình Khuông, Đinh Đức Bản và Trần Vê. Tất cả 12 ứng viên lần lượt tự giới thiệu về thân thế và thành tích của mình. Bảy trong số 08 ứng viên được đề cử xin rút lui, trừ KQ Đinh Đức Bản 
Nhận thấy có đủ 5 ứng viên cho ban Cố vấn & Giám sát, BTCBC đề nghị đại hội bầu bằng cách giơ tay. Đại hội chấp thuận và giơ tay bầu 5 ứng viên với đa số tuyệt đối.
BTCBC và Đại Hội công nhận 05 KQ Phạm Hi Oánh, Bùi Trí Dũng, Trương Công Bình, Đặng Quỳnh và Đinh Đức Bản là thành viên của Ban Giám sát & Cố vấn của Hội AHKQ Trung Cali nhiệm kỳ 2014-2017.

5- Đề nghị của BTCBC
Trước khi chấm dứt nhiệm vụ của BTCBC, KQ Võ Ý đại diện BTCBC ngỏ lời cám ơn toàn thể quý NT và hội viên hiện diện đã giúp cuộc bầu cử thành công mỹ mãn. Vì vấn đề tế nhị, BTCBC đề nghị nhận vai trò trung gian để tiếp nhận tài sản của hai hội và bàn giao cho Tân Hội trưởng và Ban Chấp hành có điều kiện tổ chức Lễ Kỷ niệm ngày Không Lực 06 tháng 07, 2014. 


Khoảnh khắc đẹp và xúc động nhất trong ngày Bầu cử 
(Hội trưởng Lê Văn Chóc và XLTV Nguyễn Việt Hùng bắt tay)
thể hiện tính hào hiệp của Quân chủng.
Có 03 KQ không đồng ý đề nghị trên, vì không đúng nội quy. Một KQ đề nghị hai KQ Hội trưởng nên bắt tay nhau. BTCBC nhận thấy đây cũng là ước nguyện chung nên đề nghị 2 vị, Hội trưởng và Xử lý thường vụ Hội trưởng, bắt tay nhau trước Đại Hội, với sự hiện diện của KQ Tân Hội trưởng. Cả Đại Hội vỗ tay chúc mừng trước khoảnh khắc đẹp và xúc động, thể hiện tính hào hiệp của Quân chủng.

6- Nhiệm vụ hoàn thành.
Buổi bầu cử chấm dứt vào lúc 4:50PM cùng ngày, đúng như dự trù. Cuộc bầu cử được đánh giá là thành công. Sự thành công là do nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm của quý NT và quý hội viên tham gia ngày bầu cử, trong đó có BTCBC.
...Đoàn ta dù bay ngàn phương cũng về để rồi ngày ngày sống hòa nhịp đời cùng ngàn cánh chim.
Ta là đàn chim bay trên cao xanh...

California  ngày 5 tháng 5 năm 2014

Ban TCBC
KQ Nhử Văn Phúc
KQ Nguyễn Phúc Tiến,    
KQ Nguyễn Văn Ức,
KQ Võ Ý,        
KQ Hứa Trung Lập,
           

5 comments:

Thoi Chinh Chien said...

Thư Gởi Ngọc Hoàng ( 2 )

Bẩm tấu Ngọc Hoàng chuyện trần gian
Tình cảm Không Quân rất nồng nàn
Vừa mới bầu chọn Hội Trưởng mới
Mọi người có mặt đều hân hoan

Nhưng phải chờ thêm một thời gian
Thủy Tiên báo cáo sẽ rõ ràng
Thời điểm bây giờ còn quá sớm
Sau nầy báo tiếp chẳng muộn màng ?

Long thể Ngọc Hoàng có khá không
Thủy Tiên muốn biết để an lòng
Dạo này có dùng thuốc bổ thận ?
Đó là điều Tiên vẫn hằng mong ...

Thôi nhé , tình ta lở làng rồi
Thiên Đàng , Dương Thế - Quá xa xôi !
Buồn hay vui ...đều là kỷ niêm
Mong Ngọc Hoàng thông cảm cho tôi

TB : Hẹn thư sau

Ngọc Hoàng Vạn Tuê !
Thủy Tiên thi sĩ

Thoi Chinh Chien said...

an trung
To kqvnhaingoai@googlegroups.comKqvn Group
Today at 8:55 AM


Không hiểu bác Long muốn nói gì?
Rõ ràng mọi chuyện đã qua đi
Sao bảo "bây giờ còn quá sớm" ?
Chẳng lẽ bác Long biết chuyện gì ???

Thoi Chinh Chien said...


Tuyen Nguyen
To kqvn@yahoogroups.com
Today at 2:42 PM

Anh Phúc mến,
Vì tình trạng sức khoẻ tôi không dự được ngày bầu cử trọng đaị của HAHKQMT. Xin Bravo tinh thần trách nhiệm của các NT và tinh thần đoàn kết của một KQ keo sơn.
.Người Lính Già Phù cát.

Thoi Chinh Chien said...

Chân thành cảm tạ những lời khen của Quý NT và quý vị.
Đây là phần thưởng vô giá cuả quý vị dành cho Ban TCBC,nhưng thưa quý vị phần thưởng cao qúi ấy chính là dành cho tất cả quý Hội viên Hội AH KQ mien trung Cali. đã đến tham dự ngày Bầu cử và nhất là dành cho 2 vị Hội trưởng ,đã thể hiện tính hào hiệp,tình đoàn kết và nghiã Huynh đệ của Không Quân VNCH.
Ngu đệ không có khả năng đó đâu, đây là kết quả của team work ,tất cả công việc ,từ thư mời,thông báo,phát biểu v.v... đều được tất cả thành viên soạn thảo và 5 cái đầu (bạc) "chụm" lại để hoàn chỉnh trước khi phổ biến...Thư ký chỉ làm công việc cùa "thằng mõ" ..
Kính chúc quý vị luôn an mạnh
KQ Nhữ văn Phúc

Unknown said...

Tôi là Nguyễn Văn Quy là cựu HSQ đã từng phục vụ tại Sư Đoàn 5 Không Quân, Không Đoàn 50 Bảo toàn , Liên đoản kiểm kỳ C130 hiện đang sống ọ Sài Gòn mong tìm bạn đang sống ở Mỹ có thể LH: Quy Nguyen Van theo facebook mong được hồi đáp . Xin cảm ơn