Wednesday, January 28, 2015

Một Ngày Đầy Ý Nghĩa !!!! / Một năm trước

Thêm…Một Ngày Đầy Ý Nghĩa!!!!

Trong đêm Countdown 2014, KQ Tôn Thất Kim (Trưởng ban Xã Hội) và KQ Nguyễn Tấn Hùng (Phụ tá) đã tuyên bố dự tính của HAHKQVNCH – TCali về việc thăm viếng, ủy lạo và trợ giúp các bô lão KQ đang đau yếu để hỗ trợ tinh thần trong dịp xuân về. Các NT và thân hữu đã tham gia tích cực và chúng tôi, HAHKQVNCH – TCali xin được gửi lời cám ơn chân tình đến tất cả các quan khách đã đến chung vui với chúng tôi trong đêm Countdown – Hy vọng những niềm vui của đêm đó sẽ luôn là một kỷ niệm đẹp trong lòng của quý vị…
alt

Sau khi được NT Nhữ Văn Phúc gửi cho danh sách, ban Xã Hội đã bắt tay vào việc, chúng tôi quyết định chọn ngày 1/18/2014 để đi thăm viếng và ủy lạo các vị NT này. Chị Mai (phu nhân của KQ Nguyễn Khắc Nguyên) đã khéo léo gói ghém được 11 phần quà để chúng tôi mang đi. KQ Nguyễn Văn Ức, KQ Nguyễn Phúc Tiến và tôi đã ghi tên để tham gia cho việc làm này.

alt

Tôi vì ở xa nên 7:30 sáng đã lên đường vì chúng tôi hẹn gặp nhau lúc 9:00 am, tôi đến trễ 20’ nhưng mọi người đều cười thông cảm. Chúng tôi bàn kế hoạch để sắp xếp lộ trình, đúng 10:00 chúng tôi lên đường.

alt

Người đầu tiên chúng tôi gặp là NT Huỳnh Ngọc Bào, cách đây 2 năm tôi có đến thăm vị NT này, lần trước NT còn nhận ra chúng tôi là KQ và còn nói được hai chữ KQ với nụ cười, lần này thì không, NT chỉ nhìn mà có thể không biết chúng tôi là ai. KQ Ức đến chúc tết, nói lời thăm hỏi và chúng tôi chụp hình lưu niệm, theo toi tình trạng sức khỏe của NT không được khả quan.

alt

Chúng tôi đến thăm chị Tường Mực, định cho chị ngạc nhiên không ngờ bị tổ trác, chị không có nhà…KQ Kim gọi cho chị thì được biết là chị đang dự đám tang của ái nữ NT Vũ Văn Ước. Chúng tôi lưu quà trước cửa nhà và KQ Ức đã chúc chị sớm bình phục để đến chung vui với các anh em KQ quý mến chị.

alt

Người thứ 3 trong danh sách là NT Phạm Duy Cầu, NT không có nhà nên chúng tôi lưu quà trước cửa nhà

alt

Người thứ 4 là NT Trương Công Ngọc, lúc chúng tôi đến thì NT vừa mới chợp mắt ngủ nhưng anh bạn trông nom NT đã vào đánh thức NT và hỏi NT có muốn gặp KQ không. NT đã xuất hiện trong xe lăn nhưng nụ cười luôn nở trên môi, NT không nói được nhưng hiểu chúng tôi nói gì và trả lời chúng tôi bằng gật đầu hay lắc đầu. NT tuy ngồi xe lăn nhưng tình trạng sức khỏe có vẻ khả quan.

alt

Người thứ 5 là NT Phạm Bá Mạo, NT đã vào nhà thương nên cô em gái ra nhận quà giúp và nói là sẽ đưa cho chị Mạo để đem vào cho NT Mạo

Người thứ 6 là NT Nguyễn Văn Phúc nhưng GPS không tìm ra địa chỉ, chúng tôi chạy tới chạy lui cuối cùng đành phải đầu hàng.

alt

Được biết NT Trương Thành Tâm cũng đang yếu nên chúng tôi đến thăm NT, tôi nghĩ NT Tâm là sức khỏe khả quan nhất của ngày hôm nay.

alt

Người thứ 7 là NT Nguyễn Viết Trường, người thứ 8 là NT Võ Hoàng Thanh và người thứ 9 là NT Phạm Hữu Hiển, cả 3 vị này ở San Gabriel nên chúng tôi đã nhờ NT Chiêm Hồng Vân và KQ Tôn Thất Kim đến gặp họ giùm. Cả 3 đã được bạn bè chở hộ đến quán café và quà đã được trao tận tay. Cám ơn NT Chiêm Hồng Vân đã giúp một tay trong công tác này.

alt

Người thứ 10 là KQ Tuấn (bụng), vì hết giờ nên chúng tôi phải dời đến ngày hôm sau với sự góp mặt của chị Phượng (phu nhân KQ Tôn Thất Kim), Chị Mai và chị Tâm (phu nhân KQ Đỗ Minh Chánh), KQ Tôn Thất Kim.

alt

Người thứ 11 là NT Trần Văn Ngọc nhưng chúng tôi phải dời đến thứ bảy tuần sau (1/25/2014) vì NT mới từ nhà thương về. NT rất vui và ốm hơn trước rất nhiều nhưng nhìn khỏe mạnh.

alt

Trong cuộc sống, có những việc làm thật nhỏ nhặt nhưng tạo được một niềm vui không nhỏ. Tuy không thể nào đem sức khỏe đến cho các NT nhưng hy vọng đã đem được tí an ủi, tí tình cảm KQ đến các NT. Hy vọng rằng HAHKQVNCH – TCali sẽ tiếp tục tổ chức những chuyến đi này để câu “Không Quân không bỏ anh em, không bỏ bạn bè” sẽ luôn sống mãi trong tâm hồn những ai đã một lần khoác áo nhà binh với phù hiệu Tổ Quốc Không Gian trước ngực.
KQ Nguyễn Việt Hùng
XLTV Quyền Hội Trưởng
HAHKQVNCH - TCali
   hung45htqs@gmail.com
  Cell 818-943-014

2 comments:

xãa said...

Bài viết rất ý nghĩa cảm ơn bạn!
Chi Thùy – Người Mẫu
-------------------------------------------------------------------
• Xem chi tiết về Những địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp ở TP.HCM
• Hoặc Nhung dia diem chup anh cuoi tuyet dep o TP.HCM

Unknown said...

meaningfully