Thursday, December 17, 2015

Truyền Thông Xám là gì?

    Đó là vũ khí vô hình nhưng rất bén nhọn mà Virus/CIA (Secret Society) dùng cho mục tiêu “America-First”, có nghĩa đôi khi cần khủng bố ngay chính quyền Mỹ đương đại. Thí dụ khi cần hoàn thành “ĐỊNH-ĐỀ-1” (axiom-1 trong sách “The New Legion” by Vinh Truong) Thủ lảnh con cá Sấu già Harriman ra lịnh phải lấy máu giải quyết 2 chướng ngại (Kennedy + Diệm) vật chận hoang lộ Eurasia-1 để dựng lên “Phong Trào Phản Chiến” khủng bố chính quyền Johnson và Nixon, kết thúc bằng Watergate rồi giao cho TT Ford không có quyền hạn vì không có dân bầu, lập lại TT Dương Văn Minh cũng không có dân bầu mà bàn giao sau 72 giờ là vi hiến, nhưng Secret Society muốn vậy thì ai làm gì nhau? Tướng Minh bị móc nối như con cờ dành để xoá bỏ nền Đệ-1 và Đệ-2 VNCH theo đúng màn phụ diển của kịch bản (1955-2015 đổi màu bằng 4-trụ tự động cởi áo “cộng sản ảo” ra mặc áo VNCH vào)
 
Secret Society dựng Hà Nội vi hiến hiệp định Paris 1973 để trở nên “đảng cướp ngày” bằng chế độ “côn an trị” với xác định mục tiêu “Đô + Đất” để rồi bị lật đổ vì tội ăn cướp (tham nhũng do Chân Dung Quyền Lực chăm lo) … nhưng: “Phải để cho Hà Nội mặc chiếc ảo “cộng sản ảo” tự hí hững ồn ào cùng người miền nam lên án mũi dùi Henry Kissinger để trút hết tội lổi chỉ độc 1 kẻ thù tên nầy mà thôi. Bọn Bonesmen trước mua vui bằng cụng ly Champagne, sau hoàn thành kế hoặch bỏ người Việt vào hủ chai keo World paranoia đậy nấp lại nên bàn luận chính trị hạn hẹp nội trong dung tích đó mà thôi, không có kiến nhận thức đi xa hơn!
 
     Tác giả thích viết gì cũng có sách mách có chứng.
CDQL chọn nhân sự: quân đội, Điếu Cày; công an, Tạ Phong Tần; sinh viên, Phương Uyên …Dưới đây, dẩn chứng ứng xử của chính quyền “bắt thả, thả bắt” theo lịnh CDQL mà tác giả đã hiểu chương trình kịch bản thả TNLT mà chìa khoá do Bonesman Kerry giữ.
“Nhưng bắt lập lại Phương Uyên và Luật sư Nguyễn Văn Đài lần nầy là hành động tuyệt vọng của đảng CS!?” - Nhưng đúng thời điểm decent interval cuối năm 2015
 
    (Trích lời của đọc giả LocHTTT cách đây hơn 2 năm, post ngày 16/8/2013 lúc 01,19PM - bài số 6 “Kính chào ông Vinh Trương”)
Kính thưa ông Vinh Trương- sáng nay (giờ VN) sau khi đọc bài viết của ông về việc xử án của 2 cháu Phương Uyên và N.Kha- tôi vẫn chưa an lòng và bán tín bán nghi về những điều ông viết trước về phiên tòa sắp diển ra.? vì tôi đã theo dỏi từ sáng sớm mọi việc diển ra hoàn toàn bất lợi và tuyệt vọng -khi phiên tòa xử kín như bưng- giờ chót bé P.Uyên lại từ chối luật sư bào chửa (luật sư bỏ ra về sau 10 phút phiên tòa bắt đầu.!) cả cha mẹ 2 cháu củng không được vô tòa--và dòng người ủng hộ phải đi biểu tình chung quanh tòa án từ sáng đến chiều để ủng hộ 2 cháu và phản đối phiên xét xử 2 cháu tội YÊU Tổ Quốc.! nhứt là trưa nay- viện kiểm sát đề nghị giử y án 6 năm tù cho Bé Uyên.! còn N.Kha thì giảm 2 năm- tức củng 6 năm tù.! Tôi cảm thấy chuyện thả tự do cho 2 cháu này là điều không tưởng...!
 
Thế nhưng cuối chiều nay- thì tòa án đã công bố THẢ tự do cho bé P.Uyên ngay tại tòa rồi- (với mức án 3 năm tù treo-xem như được tự do ra về)-còn N.Kha thì giảm còn 4 năm tù giam.!
 
- Tôi rất khâm phục và biết ơn những bài viết của Ông- quá chính xác-tôi và những người bạn luôn quan tâm theo dởi và tìm đọc những bài mới nhứt của ông post trong HQPD hằng ngày--rất.rất.rất mong ông luôn có nhiều bài viết hơn nữa - xin cầu chúc ông và gia đình luôn bình an- hạnh phúc- riêng ông vẫm luôn sức khỏe để còn viết thêm thật nhiều bài viết tâm huyết như thời gian vừa qua...xin cám ơn ông và xin chào tạm biệt
 
   Bây giờ qua tiến trình chuyển biến thể chế … đùng 1 cái “4 trụ” đổi màu!
Bà bóng Ted Osius đang dồn nổ lực vào “thế hệ Fulbright nội-địa”: Giới trẻ hiện nay đang chịu áp lực rất lớn từ gia đình, nhà trường và xã hội. Người trẻ đang phải gánh giùm giấc mơ của thế hệ ông bà, cha mẹ từ bần cố nông. Họ ký thác toàn bộ những ước mơ dở giang ngày xưa mà mình chưa thực hiện lên vai của thế hệ kế tiếp. Nhưng có một điều cực kỳ quan trọng là CHẤT XÁM.
Chính quyền Mỹ đã lo lót VC mua bán bãi để thu hút nhân tài mà theo thống kê chất xám của nhóm người tỵ nạn cs đã đưa đến kỷ thuật về trình độ cao học TOP là người Việt trong thiểu số kể cả Mỹ.
Có một điều quan trọng là trong NASA cơ quan dành cho những hoàn ngọc ẩn của đất nước Hiệp Chủng Quốc là do giòng giống Con rồng Cháu tiên đã phát triển vào môi trường quá nhiều cơ hội được thoả mản giấc mơ chiếm việc làm cũng hạng TOP.
Secret Society chịu chơi biết ơn bà bán bãi nên khuyến nghị TT Dũng gắn lon thiếu tướng cho bà cũng là người thuộc giống cái mà mang tướng công an cho là xuất cảnh chất xám cho Mỹ.
 
Thế hệ do Mỹ đào luyện, đại sứ thâm niên thời chiến Bunker = axiom-1, thâm niên hậu chiến Ted Osius = TPP.  “US Embassy Hanoi Presents Higher Education Far”: Ted Osius đở đầu cho Trường Đại Học Fulbright, như nhiều gia đình vay mượn bằng mọi giá để dồn vào cho con ăn học, thực hiện “giấc mơ đại học Fulbright” nơi đây đào tạo chuyên viên có góc nhìn khá rộng về phương Tây như người dân Nhựt sau khi bại trận. Tuy đã quá trể nhưng đây cũng là một sự cạnh tranh Vàng thật và Vàng giả do bộ máy điện tử khám phá độ thông minh khá chính xác để phục vụ đất nước vươn lên bay cao và bay nhanh
 
     Chiến dịch Kịch bản “Truyền Thông Xám” ai khủng bố ai?
Dùng bạo lực là chính quyền giống côn đồ: Chúng tôi thúc giục Chính phủ Việt Nam thực hiện các biện pháp khẩn cấp để đảm bảo an ninh cho tất cả nhà hoạt động nhân quyền và tiến hành điều tra bất thiên vị, ngay và triệt để tất cả các vụ việc được thông báo, tuyên bố của bà Ravina Shamdasani, Văn phòng Cao ủy LHQ về Nhân quyền.
Việt Nam cần hiểu rằng dùng đến bạo lực kiểu này sẽ chỉ làm cho chính quyền giống côn đồ trước con mắt của thế giới mà thôi, Brad Adams, Giám đốc Ban Á châu của Human Rights Watch-
 
     Nhưng chủ tịch nước buồn về chuyện gì và tại sao ông xấu hổ?
(Tham nhũng là đòn phép nhà nghề của CIA) Mới đây, khi tiếp xúc với cử tri của mình, ông Trương Tấn Sang thú nhận rằng “Một trong những điều buồn nhất là coi người ta xếp Việt Nam đứng thứ mấy trong bản đồ chống tham nhũng. Thụy Sỹ đứng đầu, thứ nhì là Singapore. Nước mình được xếp hạng trên dưới 100. Buồn, xấu hổ lắm!”
 
Nỗi xấu hổ của người đứng đầu nhà nước đã chỉ ra vấn nạn tham nhũng tại Việt Nam như con ngựa bất kham, không dừng lại ở một mức độ nào “coi được”. Tham nhũng còn được mô tả như quốc nạn đe dọa sự sống còn của đảng, nhưng trong suốt một thời gian dài tham nhũng vẫn hiên ngang tồn tại, bất chấp sự chống lại nó là vì CDQL muốn nuôi dưởng cho đến móc thời gian hết năm 2015 gọi là decent interval thời gian cần kéo dài và đúng lúc.
 
Ravina Shamdasani, người phát ngôn Văn phòng Cao ủy LHQ về Nhân quyền: “LHQ kêu gọi chính phủ VN điều tra các vụ hành hung giới hoạt động vì nhân quyền và HRW nói bạo lực kiểu này sẽ chỉ làm cho chính quyền “giống côn đồ”.
 
CDQL: "Tuy đối mặt với những thách thức mới rất gay gắt, nhưng với sự cổ vũ và bài học chuyển đổi thể chế độc tài sang dân chủ một cách hòa bình ở nhiều nước, đặc biệt là ở Myanmar mới đây, Đảng Cộng sản Việt Nam đang có cơ hội thuận lợi hơn bao giờ hết để đưa đất nước chuyển sang giai đoạn phát triển mới vì đã đến điểm chín mùi rồi là ĐCS bàn giao cho Đảng Fulbright thì làm gì có đổ máu?
 
             Tiếng nói sau hậu trường của CDQL kêu gọi lãnh đạo “đổi tên đảng, tên nước”
Trong một động thái được cho là “vô tiền khoáng hậu”, hơn một trăm nhân sỹ, trí thức, cựu lãnh đạo trung cao cấp và các nhà hoạt động xã hội hàng đầu ở Việt Nam đã gửi thư ngỏ tới Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Việt Nam yêu cầu đổi tên đảng, đổi tên nước, từ bỏ chủ thuyết Mác - Lênin và thay đổi triệt để vì 'tương lai dân tộc'. - Ý chí quyết tâm chuyển đổi thể chế chính trị của Đại hội XII cần được biểu thị bằng những hành động cụ thể như đổi tên đảng (không gọi là Đảng Cộng sản); đổi tên nước (không gọi là Cộng hòa xã hội chủ nghĩa); trả lại tự do cho những người khác chính kiến đang bị giam giữ; chấm dứt sự trấn áp và ngăn chặn nhân dân thực hiện quyền tự do dân chủ theo Hiến pháp (chắc các bạn nên nhớ nơi phòng họp Hội Nghị Diên Hồng không có biểu ngử Đảng CS quang vinh muôn năm đặt để vào nơi trang trọng nhứt? ai ra lịnh khi khai trương toà nhà nầy phải đổi “đảng hội” ra “Quốc Hội”. CDQL ra lịnh thêm một điểm nữa là không có trang hoàng cờ búa liềm mà chỉ có một tạc tượng uy nghi mà thôi, là do đại đế dấu mặt hoàn vủ di chúc phải có Chiến dịch HCM kết thúc axiom-1, đường mòn HCM để trả ơn về cứu phi công Mỹ và có công giúp Mỹ chống Nhựt, thành phố HCM để trả ơn sự phản bội phỉnh gạc của Harriman vì America-first, Truyền Thông Xám cố gắng duy trì bức tượng HCM không bị đập phá như Lenine … và nếu Harriman còn sống thì UNESCO phải vinh danh để trả lại tính trung thực cho lịch sử thế giới, và POW đại diện Skull & Bones 322 phải nói rỏ HCM là người quốc gia cho thế giới biết chớ không phải một nhúm người Việt bị  nhốt vào hủ ve keo World-Paranoia vì mục đích đánh lạc hướng để người Việt không biết tên tuổi tội phạm chiến tranh bằng hoả mù mất phương hướng nhắm vào 2 nhân vật tội phạm là Kissinger và HCM phải làm Lê Lai liều mình cứu chúa Bonesmen..
 
         John McCain, Bonesman phải thực thi di chúc secrets of the Tomb:
*-The Newsweek “Paris Match” on April 25, 2005 interviewed U.S. POW Senate John McCain, repeated Axiom-I, stance of U.S Permanent Government, was explained the Vietnam-War in universities 1960: “Les Sud Vietnamiens  n’ont jamais cruque le gouvernement en place à Saigon était legitime. Ils savaient que Hồ Chí Minh était un nationaliste qui rechercherait l’unification du pays. En Irak, les elections ont prouvé que les Irakiens croient que leur government est légitime…” 
 
*-Once McCain came back at Hoa-Lo “Hilton Prison, he said “The bad guys won the war!”    
 
                                                       QUEENBEE-1

No comments: