Friday, March 27, 2015

Thông Báo Ngày Hội Ngộ Kỳ VI của Liên-Khóa 72&73 SVSQ Không Quân.

Ngày 24 Tháng 3 Năm 2015
Thư Thông Báo Ngày Hội Ngộ Kỳ VI của Liên-Khóa 72&73 SVSQ Không Quân.

Kính gửi quý Niên Trưởng, các bạn LK-72-73-SVSQKQ, quý chiến hữu Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, và quý thân hữu của đại gia đình Không Quân,


Ban Tổ Chức LK-72-73-SVSQKQ trân trọng thông báo Hội Ngộ Kỳ VI sẽ được tổ chức với chủ đề “ 44 Năm Nhìn Lại “ tại thành phố Hoa Hồng Portland, Oregon. USA trong dịp Lễ Labor-Day weekend vào Thứ Bảy Ngày 3, và Chủ Nhật Ngày 4 Tháng 9 Năm 2016.

Hội Ngộ Kỳ VI sẽ đánh dấu 44 năm trôi qua, nhưng những câu chuyện, và hình ảnh vui buồn củacuộc đời quân ngũ ngày nào vẫn chưa phôi pha trong tâm hồn chúng ta.

Để nhìn lại khoảng thời gian này, BTC hy vọng “ 44 Năm Nhìn Lại “ tất cả các bạn LK72-73dù bận rộn ở khắp bốn phương trời hãy cùng về họp mặt để chúng ta có dịp gặp gỡ, tay bắt mặt mừng, và cùng nhau hãnh diện về những kỷ niệm của một thời, mà chúng ta đã tự hào khoác lên mình bộ quân phục của một binh chủng hào hùng, và độc đáo trong QLVNCH. “Đi Không Ai Tìm Xác Rơi ” là ngọn đuốc chất chứa đầy lòng nhiệt huyết, và ý chí kiên cường của người lính Bảo Quốc Trấn Không cho nền Dân Chủ Tự Do.

Nhân dịp Hội Ngộ Kỳ VI, BTC rất mong nhận được sự hưởng ứng, và ủng hộ nhiệt tình của tất cả các bạn LK 72-73, và đại gia đình Không Quân. Hãy cùng góp một bàn tay hầu giúp chúng tôi làm tròn nhiệm vụ cho hai ngày Hội Ngộ đang chuẩn bị,và tiến triển được hoàn mỹ hơn.

Sau đây là chương trình của BTC dự định sẽ thực hiện như sau:

* Đặc San Lưu Niệm

* Tiền Phi: Thứ Bảy 03-9-2016

*** Dạ Tiệc với ban nhạc sống và chúng ta là những ca sĩ cho đêm văn nghệ.

* Hội Ngộ: Chủ Nhật 04-9-2016

*** Famous Portland Tour Viếng thăm thắng cảnh thiên nhiên trữ tình của Portland. (The Striking Multnomah Falls, Remarkable Columbia River Gorge, & Mt. Hood view, and Beautiful Rose Garden)



*** Đêm Hội Ngộ
BTC sẽ lần lượt gửi đến quý vị các chi tiết đầy đủ hơn như:  Chương Trình của 2 ngày Hội Ngộ, thời gian nhận bài cho Đặc San, Thủ Tục Ghi Danh, Chi Phí, Tour, Hotels, v..v, theo thứ tự Thông Báo 1, 2, 3,... chính thức qua Hội Quán Phi Dũng:  http://www.hoiquanphidung.com <http://www.hoiquanphidung.com/>  .

Ngoài ra nếu các bạn có Facebook account thì có thể vào http://www.Facebook.com <http://www.facebook.com/>  , và search for KQ svsqkq ; các bạn có thể xem được những hình ảnh , và các thông báo này.

Một lần nữa kính xin toàn thể quý vị hãy dành thời gian cho hai ngày 3 & 4 Tháng 9 năm 2016, cũng như giúp đỡ BTC phổ biến thông báo này đến các thân hữu gần xa, và quý nhất là các bạn đến tham dự thật đông đủ để chúng ta đánh dấu một chặng đường 44 năm hội ngộ thật vui vẻ, náo nhiệt, thành công, và tràn đầy ý nghĩa của tình đồng đội "Không Quân Không Bỏ Anh Em,Không Bỏ Bạn Bè".

Thân Ái,

BTC – LK 72-73 SVSQ Không Quân Portland, Oregon USA.


Liên Lạc KQ:
Trần Văn Thôn  anhthon@hotmail.com 72G/K6TT/PD213-233-217.
Lê Ái Lý  bebau@yahoo.com 72G/75-02 Sheppard.
Tường Duy Hải  kbc3198@gmail.com 72E/PD213.
Trương Văn  trv72g@hotmail.com 72G/K5TT/PD211-217
Hồ Tấn Phương  HoTanPhuong@hotmail.com Thủ Quỹ

No comments: