Thursday, October 30, 2014

Hội Ái Hữu KQ VNCH Miền Trung California / Dạ Vũ Mùa Tạ Ơn


CHO TÔI SỐNG LẠI

Cho tôi sống lại một ngày
Thênh thang đôi cánh bay bay khắp trời
Như thuyền no gió ra khơi
Như diều căng gió chơi vơi lưng trời
Cho dù chỉ một ngày thôi
Lòng tôi ấm lại một thời chiến chinh
Việt Nam , đất nước đẹp xinh
Không Gian Tổ Quốc như hình bóng thôi
Hiến dâng một nửa cuộc đời
Bay vào lữa đạn ngập trời Quê Hương
Nơi đó tôi có người thương
Bây giờ em đã về phương trời nào ?
Nhớ em lòng bỗng lao xao
Nghe tim rộn rã ngày naò biết yêu
Dáng ai đi thật yêu kiều
Như làn gió nhẹ buổi chiều mùa Thu
Không gian gió thổi vi vu
Tưởng mình vừa mới " vi vu " khung trời
Hình ảnh xưa quá tuyệt vời
Trấn Không Bảo Quốc - Một đời Phi Công .
 
LV
 






1 comment:

Unknown said...

Học văn viết báo
----------------------------------
Mr Nguyên:
Tư vấn chăm sóc sức khỏe - Tập thể dục đúng cách
Xem tiếp về hướng dẫn tập thể dục : bán máy chạy bộ bằng điện tập thể dục tại nhà tốt ở tphcm hoặc ban may chay bo bang dien tap the duc tai nha o TPHCM