Tuesday, August 27, 2019

Thông báo số 4


 Kính thưa quý niên trưởng, thân hữu và quan khách,
Thắm thoát chỉ còn gần hai tuần nữa là anh chị em chúng mình sẽ có dịp gặp nhau tại Đại Hội Trực Thăng Kỳ 3 được tổ chức tại nhà hàng Thanh Thanh thuộc thành phố Arlington, Texas. BTC dồn hết tâm huyết cố gắng tổ chức sao cho được chu đáo để anh chị em được thoải mái và vui hưởng trong lần đại hội nầy, vì thế BTC rất mong quý niên trưởng, thân hữu và quan khách nếu đã ghi danh trên HQPD xin vui lòng gởi check gấp về anh Thung Nguyễn để BTC tổng kết ngân quỹ chuẩn bị cho ngày Đại Hội.
Trên check xin để tên anh Thung Nguyễn và gởi về địa chỉ:
Thung Nguyen
1511 Birmingham Dr
Arlington, Texas 76012
Ngày Hậu Phi - Trước khi trở về với gia đình sau những ngày hội ngộ BTC có tổ chức một chuyến đi về thăm trường bay cũ tại Fort Wolters để quý niên trưởng, thân hữu, quan khách có dịp tâm sự trên xe bus.
Những quý niên trưởng, thân hữu, quan khách đã ghi danh cho ngày Hậu Phi trên HQPD website xin vui lòng confirm với BTC để chúng tôi biết rõ số người tham dự, để BTC chuẩn bị cho việc thuê xe bus. Sẽ có thức ăn nhẹ và nước uống trên xe bus cho tất cả những ai tham dự chuyến đi nầy.
Những ai tham dự chuyến đi nầy phải có mặt tại nhà hàng Thanh Thanh trước 9am giờ sáng Chúa Nhật 9/1/2019. Xe bus sẽ chuyển bánh đúng 9 giờ, và dự trù sẽ trở về nhà hàng Thanh Thanh khoảng 1pm trưa để quý anh chị có đủ thời giờ chuẩn bị trở về với gia đình.
Thay mặt BTC,
Huỳnh Kim Thanh
(469) 810-9308

No comments: