Saturday, August 17, 2024

Đại Hội Trực Thăng Kỳ IV Toàn Cầu - 10:30AM Thursday July 3rd 2025 - Diamond Seafood # 3 Westminster Nam California

 

 

Female helicopter pilot Lt.Smith of the U.S. 1st Cavarly Division during the Seoul air show South Korea 1996.

Đại Hội Trực Thăng Toàn Thế Giới

Đại Hội Trực Thăng Kỳ 4 tại Orange County
" Quỹ Thời Gian Không Còn Dài "
Thưa toàn thế quý Niên trưởng, quý chiến hữu, quý Hoa Tiêu, Sĩ quan, Hạ SQ Phi Hành trong ngành TT thuộc Không Lực VNCH.
Kể từ ngày Đại hội TT kỳ 3 được tổ chức tại Dallas, TX ngày 31 tháng 8 năm 2019 đến nay cũng đã 5 năm trôi qua, thời gian lướt qua như gió tỷ lệ thuận với tuổi già chạy theo hụt hơi cho nên quỷ thời gian không còn nhiều nữa. Vì vậy, chúng tôi một số hoa tiêu già ( đã quá Date) mạo muội viết lên Lá thư này để tham khảo cùng tất cả anh em Trực thăng lấy ý kiến để tổ chức Hội Ngộ TT. Toàn Quốc (Thế Giới nếu được) dự trù tổ chức tại Orange County, California vào dịp lễ Độc Lập Hoa Kỳ July 4th, 2025. Sở dĩ chúng tôi nêu lên thời điểm này là vì đúng vào dịp kỷ niệm 50 năm, ngày chúng ta rời bỏ quê hương để lưu lạc xứ người và cũng là dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập KQ VNCH. Thời gian và địa điểm chúng tôi sẽ thông báo ngay sau khi bức Tâm thư này được phổ biến trên Cánh thép, Hội quán Phi Dũng và các hệ thống thông tin khác, nếu được.
Nếu dự tính này được thực hiện thì ban tổ chức cho kỳ Đại hội TT kỳ 4 này sẽ là Toàn thể PĐT của các Phi Đoàn TT còn tại thế, hoặc là người đại diện cho cho các PĐT đã quá vãng.
Ngưỡng mong các huynh đệ trong ngành TT mau chóng đáp ứng để một bản tổ chức sớm được thành hình.
Trân trọng

TÔN THẤT KHÁNH
KĐ 51/CT SĐ 1 KQ










No comments: